WAKE UP COFFEE พร้อมเปิดตัว 2 สาขา เชียงใหม่ – หาดใหญ่ ภายใต้เจ้าของใหม่เครือโรงแรม B2 เตรียมปูพรมขยายสาขาทั่วประเทศ

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับ “Wake Up Coffee” พร้อมเปิดให้บริการ 2 สาขาน้องใหม่ ในวันศุกร์ ที่ 28 มกราคม 2565 นี้ ภายใต้การบริหารและผลักดันโดยเครือโรงแรมบีทู เครือโรงแรมบัดเจทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยสาขาที่จะเปิดนั้นได้แก่

  • สาขาโรงแรมบีทู ริเวอร์ไซด์ พรีเมียร์ จังหวัดเชียงใหม่ (B2 Riverside Premier Hotel)
  • สาขาโรงแรมบีทู ราษฎร์อุทิศ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา (B2 Hat Yai Hotel)
อาจเป็นรูปภาพของ กลางแจ้ง

ภายใต้คอนเซปต์ “Wake Up Coffee – SPACE TO DO MORE” เพื่อเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ไอเดียสำหรับคนรุ่นใหม่ ได้เข้ามาใช้บริการ จิบกาแฟพร้อมแลกเปลี่ยนความคิด และค้นหาแรงบันดาลใจ แบบไม่มีขีดจำกัดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมแบ่งปันประสบการณ์การดื่มกาแฟให้น่าจดจำมากขึ้นด้วยกาแฟอราบิก้า 100% ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนกระบวนการผลิต ตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำ เพื่อให้ทุกคนได้ลิ้มรสชาติกาแฟอย่างแท้จริง ในราคาที่เอื้อมถึงได้



นอกจากนี้ ภายในร้านกาแฟยังถูกออกแบบ และจัดสรรให้มีพื้นที่นั่งที่เอื้อต่อการอ่านหนังสือ นั่งทำงาน และพบปะพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ปลั๊กไฟ และ High Speed Wi-Fi เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ และมองหาสถานที่นั่งทำงานอ่านหนังสือ รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าโรงแรมบีทู, นักท่องเที่ยวชาวไทย-ชาวต่างชาติ

ที่ผ่านมาร้านกาแฟ Wake Up ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาโดยตลอด จนได้รับความเชื่อถือจากเครือโรงแรมบีทู เข้าซื้อกิจการแบรนด์ร้านกาแฟนี้ เพื่อมาเสริมทัพความแข็งแกร่งให้บริษัท พร้อมตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มทั่วไทย เพื่อมุ่งสู่ความเป็นแบรนด์ร้านกาแฟอันดับต้นๆของประเทศภายใน 1 -2 ปีนี้

B2 Boutique and Budget Hotels in Thailand
B2 Call Center : 1328
Book Direct
Best Price Guarantee