6 คาเฟ่ ติดทะเลหัวหิน ถ่ายรูปฟิน ๆ ได้ทุกวัน ใกล้ B2 Hua Hin Premier

วันนี้จะพาแฟน B2 ไปเที่ยวที่หัวหิน ที่พักอากาศใกล้กรุงเทพ ที่ไม่ว่าใครไปจะต้องติดใจแน่นอน หลงรักแบบหัวปัก หัวแบบสุด เป็นเมืองติดทะเล ๆ น่ารัก ๆ เงียบสงบ แต่วันนี้เราไม่ได้จะพาไปเที่ยวที่ทะเลเท่านั้น แต่เรามี ตัวเลือกเพิ่มเติม ที่อยากเสนอหากใครจะไปเที่ยวที่หัวหิน นอกจากที่เที่ยวสวย ๆ แล้ว ที่หัวหินยังมีคาเฟ่น่ารัก ๆ ให้เราได้ไปเอ็นจอยอีกด้วย แต่ไม่ใช่คาเฟ่ธรรมดาเพราะเป็นคาเฟ่ติดทะเล ให้เราได้จิบเครื่องดื่ม ทานขนม ชมวิว ถ่ายรูปริมทะเล ได้รูปปัง ๆ และที่สำคัญไม่ไกล จาก บีทู หัวหิน พรีเมียร์ อีกด้วย จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันเลย

B2 Hua Hin Premier Hotel / บีทู หัวหิน พรีเมียร์

อีกหนึ่งโรงแรมคุณภาพในเครือ B2 Boutique & Budget ที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนมาพัก เพราะมันน่ารักจริง ๆ การตกแต่งของโรงแรมจะเป็นสไตล์โคโลเนียล ที่มีเอกลักษณ์มาก ๆ ตัวอาคารและห้องพักเป็นสีขาว บรรยากาศอบอุ่น ที่โรงแรมในห้องมีกระจกบานใหญ่สามารถมองเห็นชายหาดหัวหินได้จากห้องพักเลย มีห้องพักให้เลือกหลายประเภทห้อง ไม่ว่าจะเป็น Superior, Deluxe Triple, Deluxe Sea View, Deluxe Triple Sea View, Family Suite Sea View และ Suite Sea View อยู่ใกล้สถานท่องเที่ยวในหัวหิน มาหัวหินเมื่อไหร่ก็ต้องมาพักน้าาาา

Book now: https://bit.ly/3X6Iifz

6 คาเฟ่หัวหิน ติดทะเล

1. Kindee Beach Cafe & Bar

กินดี เป็นร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์ในเวลาเดียวกัน ตั้งอยู่ที่ริมหาดหัวหินของเราเลย เป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดหากกำลังมองหาที่ทานข้าว ที่จิบกาแฟ พร้อมกับวิวทะเลหัวหินสวย ๆ แบนนี้ ที่ร้านมีทั้งอาหารไทย และอาหารฝรั่งด้วยน้า ที่สำคัญ หาดตรงหน้าคาเฟ่สามารถลงเล่นน้ำได้ด้วย ที่ร้านมีเกาะอี้และร่มให้นอนอาบแดดด้วย เรียกได้ว่าเป็นสววรค์ของคนรักความชิลที่แท้ทรู

2. Skoop Beach Café Hua Hin

ใครมีแพลนจะเที่ยวที่หัวหินเร็ว ๆ นี้รีบปักหมุดด่วน คาเฟ่ริมชายหาดสุดชิล ให้ฟีลน่ารัก Skoop Beach Café Hua Hin ที่นี่มีไอศกรีมโฮมเมดที่เป็น Signature เหมาะกับการไปเที่ยวทะเลในหน้าร้อนนี้ แม้ที่ร้านจะเป็นร้านเล็ก ๆ แต่ว่ามุมถ่ายรูปเยอะจริง ๆ ใครที่เป็นสายคอนเทนต์ต้องมาลอง ร้านพึ่งรีโนเวทตกแต่งร้านใหม่สวยมากจริง ๆ

ขอบคุณรูปภาพจาก Skoop Beach Café

3. Top Seacret Beach Cafe

Top Seacret ที่แท้ทรูเพราะใครที่หาร้านเจอคือเก่งมาก ๆ เพราะว่าร้านลึกลับจริง ๆ เป็นร้านคาเฟ่ลับ ๆ ในหัวหินเลยก็ว่าได้ ที่ร้านจะมี 2 โซนคือโซนริมที่ติดทะเล กับโซนด้านใน แต่รับรองได้ว่าสวยทั้งสองโซนเลย  มานอนฟังเสียงคลื่น พักผ่อน และยังสามารถลงไปเดินเล่นตรงหาดได้ ร้านมีมุมถ่ายรูปเยอะมากก ส่วนตัวชอบโซนแถว ๆ เค้าเตอร์ มันมีความเป็นไม้ ๆ ดูอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก

ขอบคุณรูปภาพจาก Top Seacret Beach Cafe 
  • พิกัด:goo.gl/maps/jfDgcJTj9NH8DwSq9                                                                     
  • ห่างจาก B2 Hua Hin Premier: 1.4 กิโลเมตร

4. 111 Social House

ร้านอาหารและคาเฟ่ในบรรยากาศสบาย ๆ ทางร้านเขาได้รีโนเวทบ้านเก่าเกือบร้อยปี นำมาทำเป็ร้านอาหาร  ที่ร้านตกแต่งสไตล์ขาว ๆ ดูวินเทจเหมาะกับการมานั่งทานอาหารชิล ๆ รับลมเย็นสบาย ๆ นั่งทานอาหารแบบสโลฟ์ไลฟ์ นอกจากที่ร้านจะมีอาหารและเครื่องดื่มแล้ว ที่ร้านยังมีกิจกรรมกลางแจ้ง สามารถเอาสัตว์เลี้ยงมาเล่นได้ด้วย ไปนั่งเล่นจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ริมทะเลก้แฮปปี้แล้ว

ขอบคุณรูปภาพจาก 111 Social House

5. MATAPITA.TEA

Matapita เป็นคาเฟ่วิวดีที่สุดที่เคยแวะมาในหัวหินเลยก็ว่าเป็นคาเฟ่ ที่โคตรจะน่ารักเหมือนดูซีรีส์เกาหลีที่ไปถ่ายริมทะเล  บรรยากาศที่ร้านสบาย ๆ ตกแต่งน่ารัก เห็นวิวทะเลแบบเต็ม ๆ โดนเฉพาะโต๊ะด้านหน้าสุดที่ติดทะเลเลย ที่ร้านมีเครื่องดื่มทั้งของความและของหวาน ราคาค่อนข้างสูง แต่อาหารและวัตถุดิทุกอย่างได้คุณภาพหมดเลย สด สะอาดอร่อยมั๊ก

6. Local cafe Huahin

ถ้ากำลังมองหาร้านที่คาเฟ่ติดทะเลที่หัวหิน ร้านเล็ก ๆ เรียบง่ายในบรรยากาศสบาย ๆ แบบนี้ต้องมาที่ Local cafe Huahin ร้านคาเฟ่เบเกอร์รี่โฮมเมดริมทะเล ที่วิวดีสุด ๆ ไปเลย ที่ร้านจะมีเบอเกอร์รี่โฮมเมด เครื่องดื่มอร่อย ๆ ในราคาเบา ๆ ถ่ายรูปมุมไหนก็ปัง เดินลงจากที่ร้านไปเล่นที่ชายหาดก็ได้อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก Local cafe Huahin

หืมมมม มันดีจริง ๆ นะ รีบจองห้องที่ B2 Hua Hin Premier Hotel แล้วออกไปเที่ยวตามคาเฟ่เหล่านี้กันเลย มันดีย์จริง ทะเลเอย เครื่องดื่มเอย บรรยากาสดี ๆ อีก ต้องออกไปเที่ยวแล้วละ

B2 Boutique and Budget Hotels in Thailand
B2 Call Center : 1328
Book Direct
Best Price Guarantee