รวม 5 ร้านหมูกระทะ ริมแม่โขง มุกดาหาร ใกล้โรงแรม B2

ใครที่จอง B2 Mukdahan Hotel Boutique & Budget Hotel แล้วยกมือขึ้น มาเที่ยวมุกดาหารทั้งที่ การชมวิวแม่น้ำโขงคือที่สุดของการมาเที่ยวมุกดาหาร ยิ่งถ้าวันไหนอากาศดี ๆ การกินหมูกระทะ ไปด้วยยิ่งจะฟินยิ่งกว่า วันนี้เราเลยจะมาแนะนำร้านหมูกระทะริมโขง และร้านหมูกระทะใกล้แม่น้ำโขง ให้ได้ไปกิน เช็คอินให้ได้สมใจ และที่สำคัญใกล้ B2 มุกดาหารของเราด้วยนะ มีร้านไหนบ้างไหนบ้างไปดูกันเลย

1. ร้านหน้าบ้านหมูกระทะ ชุมชนนาโปกลาง

หมูกระทะริมแม่น้ำโขงที่แรกที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้คือที่ร้านหน้าบ้านหมูกระทะ ชุมชนนาโปกลาง ร้านหมูกระทะเล็ก ๆ ริมแม่น้ำโขง ใครจะไปต้องรีบจองน้า ร้านบรรยากาศดีติดริมโขงเลย วัตถุดิบสดใหม่ด้วยน้า ที่สำคัญมีน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้าน เป็นน้ำจิ้มสูตรเต้าหู้ยี้ โดยที่ร้านจะขายเป็นชุด ไม่ได้เป็นบุฟเฟ่ต์ ชุดหมูรวม, สามชั้น, หมึกกรอบ, และดอลลี่ ชุดเล็ก199 ชุดใหญ่ 250 ชุดหมูสามชั้นล้วน 250 บาท และ ชุดเนื้อวัวหมัก 250 บาท อิ่มอร่อยแน่นอน

  • พิกัด: goo.gl/maps/iBz2dAae3NJyjTjz6 ห่างจาก B2 มุกดาหาร 4.9 กิโลเมตร
  • เปิด – ปิด: เปิด วันจันทร์ – เสาร์ เวลา 17.30 – 22.00 น.

2. กู๊ดวิวริมโขง

อีกหนึ่งร้านที่พลาดไม่ได้กับ กู๊ดวิวริมโขง ร้านหมูกระทะสุดชิลริมแม่น้ำโขง หมูกระทะที่ร้านจะเป็นแบบ บุฟเฟ่ต์ อิ่มได้ไม่อั้น ราคาผู้ใหญ่ 299 บาท และราคาเด็ก 159 บาทเท่านั้นเองนะ ที่ร้านมีทั้งหมูหมัก หมูสด ของทานเล่นมากมาย ที่ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ไม่มีอะไรจะดีกว่าการนั่งทานหมูกระทะชมวิวแม่น้ำโขงอีกแล้ว บรรยากาศร้านค่อนข้างกว้างขวางโต๊ะแต่ละโต๊ะ ตั้งอยู่ห่างกันพอสมควร จึงรู้สึกได้ความเป็นส่วนตัวด้วย

  • พิกัด: goo.gl/maps/18xiQX4zcfEwPfyS9 ห่างจาก B2 มุกดาหาร 2.6 กิโลเมตร
  • เปิด – ปิด: เปิดทุกวัน เวลา 09.00 – 21:45 น.

3. เลดี้ หมูกะทะ

ร้านบุเฟ่หมู​กระทะ ​บุฟเฟ่ต์ ในราคาสุดคุ้มแค่ ​149 ​บาท/คน ฟรีเครื่องดื่มด้วยน้าาา ร้านจะอยู่ที่ริมแม่น้ำโขงบ้านนาโปใหญ่ก่อนถึงจวนผู้ว่าใหม่จังหวัดมุกดาหาร เป็นร้านเล็ก ๆ ติดแม่น้ำโขง ใครที่จะไปแนะนำว่าให้นั่งฝั่งที่ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศจะดีกว่า ที่ร้านจะเป็นบุฟเฟ่ต์แบบที่ลูกค้าต้องบริการตัวเอง สามารถเดินไปตักอาหารจากจุดที่ร้านตั้งไว้ได้เลย อิ่มไม่อั้นและไม่จำกัดเวลา

  • พิกัด: goo.gl/maps/hBYZDF1X6joHNMw68 ห่างจาก B2 มุกดาหาร 5.5 กิโลเมตร
  • เปิด – ปิด: ร้านเปิดทุกวัน เวลา 12.00 – 22.00 น.

4.เจ๊ก้อย มุกดาหาร

ร้านเจ้ก้อยมุกดาหารเป็นร้านที่ไม่ได้อยู่ติดกับริมแม่น้ำโขงแต่ก็สามารถเดินไปได้แค่ 5 นาทีก็ถึงแล้ว สามารถไปเดินย่อยอาหารหลังจากท่านอิ่ม ที่ร้านเปิดให้บริการทั้งปิ้งย่าง ชาบู หม้อไฟเกาหลี สุกี้ และอาหารตามสั่ง อย่างครบครันเลย แต่เราแนะนำบุฟเฟ่ต์ชาบูหมูกระทะเริ่มต้นแค่บุฟเฟต์ 199 บาท/คนเท่านั้น หม้อของที่ร้านจะเป็นแบบ 2 In 1 ได้ทั้งชาบูและปิ้งย่างเลย เป็นร้านที่ต้องห้ามพลาด 

  • พิกัด: goo.gl/maps/43DpDELhzCBXFtiq8 ห่างจาก B2 มุกดาหาร 1.8 กิโลเมตร
  • เปิด – ปิด: ทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ (ปิดทุกวันจันทร์) เวลา 09.00 – 20.00 น.

5. ร้านนุ่มลิ้น หมูกระทะ

เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยู่ใกล้ริมแม่น้ำโขง ที่เลือกร้านนี้มาแนะนำคนที่มาเที่ยวที่มุกดาหารแล้ว เพราะเป็นร้านหมูกระทะในร้านสดใหม่ดีมาก น้ำจิ้มอร่อย ราคาไม่แพงอีกด้วย ยิ่งใครเป็น 3 ชั้น เลิฟเวอร์ต้องห้ามพลาด หมูสามชั้นย่างเกรียม ๆ หน่อย กินคู่กับน้ำจิ้มคือดีงาม แซ่บมาก แต่ที่แซ่บกว่าคือเข้าของร้านอย่าลืมแวะไปกันนะคะ

  • พิกัด: goo.gl/maps/FuEuS6GXsma9KCmB6 ห่างจาก B2 มุกดาหาร 2.3 กิโลเมตร
  • เปิด – ปิด: เปิดทุกวัน 17.00 – 22.00 น.

หมูกระทะต้องที่ริมโขง แต่ถ้าโรงแรม มุกดาหาร
ต้องที่ B2 Mukdahan Hotel Boutique & Budget Hotel เท่านั้น 

มุกดาหาร บูติค แอนด์ บัดเจท ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจังหวัดมุกดาหาร เดินทางท่องเที่ยวสะดวก ติดริมแม่น้ำโขงเลย ใครที่จะมาพักที่มุกดาหาร อย่าลืมมาพักที่ B2 Hotel เรามีห้องห้องพักจำนวน 70 ห้อง ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ มากับครอบครัว หรือมาทัวร์กันเป็นกลุ่มใหญ่ เราก็มีห้องพักให้แน่นอน ห้องตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วยผนังปูนเปลือยขัดมันและผนังอิฐพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ทำให้บรรยากาศภายในห้องพักดูอบอุ่น เป็นกันเอง เตียงนอนหนานุ่มที่สั่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษ ห้องพักทุกห้องจัดสรรพื้นที่ใช้สอยไว้อย่างลงตัว ดีจริง ๆ ต้องรีบจองเลย 

Book now! : https://bit.ly/3Ipelmw 

B2 Boutique and Budget Hotels in Thailand
B2 Call Center : 1328
Book Direct
Best Price Guarantee