ส่องห้อง B2 korat boutique & budget hotel ห้องแบบไหนเหมาะกับคุณ

B2 korat boutique & budget hotel ที่พักดี ๆ ที่คุณต้องไป หากคุณกำลังมองหาที่พักในเมืองโคราช มาถูกทางแล้ว เพราะวันนี้เรามีห้องพักดี ๆ มานำเสนอให้ทุกคนรู้จักกับ “B2 korat boutique & budget hotel” โรงแรมสุดประหยัดที่ใคร ๆ จะต้องจอง ตัวโรงแรมตั้งอยู่ใกล้ถนนมิตรภาพ ถนนเส้นหลักที่ใช้ในการเดินทางสู่ภาคอีสาน จะเดินทางไปไหนก็สะดวก จะไปเที่ยว ช้อปปิ้ง ทาอาหาร ก็ปัง!

GPS: https://goo.gl/maps/RuiDeGpwGs1NTFpw7

  • เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา 1.6 กิโลเมตร 
  • มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล 1.9 กิโลเมตร 
  • Terminal 21 Korat 3.5 กิโลเมตร 
  • วัดศาลาลอย 4.6 กิโลเมตร
  • เดอะ มอลล์ โคราช 5.1 กิโลเมตร

ส่องห้อง B2 korat boutique & budget hotel ห้องแบบไหนเหมาะกับคุณ

Presidential Suite Room: พักได้ 2 ท่าน

ห้องนี้เหมาะกับคนที่ชอบห้องกว้างขวาง อยู่แล้วไม่อึดอัด เพราะห้องกว้างกว่า 56 ตารางเมตร ห้องจะเป็นเตียงใหญ่ (1 Double Bed) ไม่มีแต่เสริม เหมาะสำหรับเพื่อน คู่รัก หรือครอบครัวที่มีเด็กเล็ก หากน้อง ๆ ที่อายุยังไม่เกิน 7 ขวบ สามารถนอนบนเตียงร่วมกับคุณพ่อ คุณแม่ได้ ภายในห้องพักถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วนชัดเจน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น โต๊ะทำงาน และห้องน้ำ และนอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน

Superior Premier Room: พักได้ 2 ท่าน

ห้องพักที่เน้นความอบอุ่น อยู่กันได้ 2 คน เตียงใหญ่ (1 Double Bed) เหมาะกับเพื่อน คู่รัก และพักคนเดียว ห้องพักขนาด 28 ตารางเมตร มองเห็นวิวเมืองได้อย่างสวยงาม ในห้องมีอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมือนกับห้องอื่น ๆ เป็นห้องที่ราคาถูกที่สุดใน B2 korat boutique & budget hotel แล้ว ใครที่ต้องหามองหาที่พักประหยัดต้องรีบจอง

Deluxe Triple Room

ห้องพักที่คุ้มที่สุดในสามโลก นอนได้ 3 คน แบบไม่ต้องขอเตรียงเสริม เพราะในห้องเป็นห้องพัก 3 คน จัดเตียงและสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้ครบครันแล้ว ภายให้องจะเป็ยเตียงใหญ่ 1 เตียง (Double Bed) และเตียงเดี่ยวขนาด 3.5 ฟุต 1 เตียง เหมาะกับเพื่อนที่มากันเป็นกลุ่ม หรือครอบครัวสมาชิก 3 คน เป็นห้องพักที่คุ้มค่ามาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่นเดียวกับห้องพักอื่น ๆ 

คุณสามารถเลือกห้องที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลย ไม่ว่าจะมาเดี่ยวมาคู่ มากันแบบครอบครัว เราก็มีห้องพักพร้อมให้บริการ สำหรับทุกท่านเสมอ แต่ต้องรีบจองกันหน่อยน้า เพราะที่พักอาจจะเต็มก่อน ช้าหมด อดเด้อ

ช่องทางการสำรองห้องพัก

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง

B2 Boutique and Budget Hotels in Thailand
B2 Call Center : 1328
Book Direct
Best Price Guarantee