B2 Hotel พาเที่ยว 5 ร้านนั่งชิลหลังเลิกงาน โซนอมตะนคร ชลบุรี

ใครทำงานเหนื่อย ๆ แล้วอยากหาที่นั่งชิล ก็ขอยกมือขึ้นนนน! วันนี้ B2 Hotel เราจะพาทุกคนไปหาที่ชิลกันที่โซนอมตะนคร ชลบุรี เพราะเรารู้ว่าทุกคนทำงานเหนื่อย แต่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน เลิกงานแล้วอย่าลืมชวนกันไปนั่งชิลน้าาา เพราะแถวนั้นมีร้านนั่งชิลเพียบ แทบจะยาวเต็มทั้งซอย จะไปทานข้าวหรือจิบเครื่องดื่มเบา ๆ แล้วกลับไปนอนอย่างสบายใจ วันนี้เราเลือกมาทั้งหมด 5 ร้านฮิต เอาใจลูกค้า B2 โดยเฉพาะ เพราะอยู่ใกล้ B2 Amata Nakorn Premier Hotel แบบสุด! เดินไปก็ยังได้ มีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย 

ร้านนั่งชิลหลังเลิกงาน โซนอมตะนคร

1. ชลชิลล์

ร้านสุดฮิตที่ใครจะไปก็ต้องจองโต๊ะ เพราะคิวลูกค้าแน่นมาก ที่ร้านมีทั้งอาหารที่หลากหลาย เช่น ชาบูหม้อไฟ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ อาหารอีสานก็มีด้วยนะ ช่วงเย็นก็จะเป็นช่วงของการนั่งชิล ทานข้าว จิบเบียร์ ชิล ๆ มีดนตรีสดเพราะ ๆ ให้ฟัง รับรองว่าหายเหนื่อยแน่นอน ถ้าอยากได้ช่วงจอยก็ไปดึกหน่อย มีสาว สวย ๆ คอยให้บริการ บรรยายกาศร้านสนุกสนาน และเจ้าของเป็นกันเองมาก เย็นนี้ต้องจัด!

  • พิกัด: ห่างจาก B2 อมตะนคร 1 กิโลเมตร goo.gl/maps/2pw6rF4hjTNXz24j9 
  • เปิด-ปิด: เปิดวันอังคาร – วันอาทิตย์  (ปิดทุกวันจันทร์)  เวลา 05.00 – 00.00 น. 
ขอบคุณรูปภาพจาก: Facebook ร้านชลชิลล์ Chon Chill อมตะชลบุรี

2. โรงเหล้าอมตะ นครอีสาน

ร้านนี้เกินเบอร์คำว่าชิลไปหน่อยนะ แต่รับรองว่าสนุกบวกความชิลอย่างแน่นอน เสียงแสงสีจัดเต็ม เพลงดีดนตรีมันส์ ใครอยากปลดปล่อยความเครียดหลังเลิกงานต้องมาที่นี้ ความสนุกแบบจัดเต็ม ที่ร้านจะมีนักร้องผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นร้องเพลง ลูกค้าที่ไปร้านค่อนข้างเอ็นจอยกันอย่างเต็มที่ ต้องลองน้าาา

  • พิกัด: ห่างจาก  B2 อมตะนคร 1.2 กิโลเมตร goo.gl/maps/k1ZHfob6NcDMZdoz8 
  • เปิด-ปิด: เปิดทุกวัน เวลา 05.00 – 00.00 น.
ขอบคุณรูปภาพจาก: Facebook โรงเหล้าอมตะ

3. ร้านหลานย่าโม ชลบุรี

ร้านนี้เป็นร้านอาหารชื่อดังของจังหวัดชลบุรี ในโซนอมตนครเลย แม้จะเป็นร้านอาหาร แต่ช่วงเย็นทางร้านเขามีโดนตรีสดให้ฟังด้วย ได้นั่งชิลในขณะทานข้าวเป็นอะไรที่เอ็นจอยสุด ๆ เลย  ที่ร้านกว้างมากกก และมีหลายโซนเลย เช่น โซนหน้าเวที โซนห้องแอร์ โซนด้านนอก เหมาะกับการชวนเพื่อนไปนั่งชิลมาก เมนูเด็ดของที่ร้าน เช่น ผัดหมี่โคราช, ยำไข่ปู, เห็ดทอด, ยำไส้ตัน, คอหมูย่าง, ต้มแซ่บ, ปลาช่อนแป๊ะซะ เป็นต้น สั่งอาหารอร่อยกับเครื่องดื่มเย็น ๆ คู่กัน คงจะเป็นอะไรที่ฟินมากกกกกก

  • พิกัด: ห่างจาก  B2 อมตะนคร 1.7 กิโลเมตร goo.gl/maps/xGFb387wqxq3rEwh7 
  • เปิด-ปิด: ร้านเปิดทุกวัน เวลา 09.00 – 23.00 น.
ขอบคุณรูปภาพจาก: Facebook ร้านหลานย่าโม ชลบุรี 

4. หลังสวนอมตะ

ร้านหลังสวนอมตะ เป็นสวนอาหารที่ดังมาก ในโซนอมตะนคร เป็นร้านอาหารที่เน้นขายอาหารไทย และอาหารท้องถิ่น ความตั้งใจของเจ้าร้านคือใช้วัตถุดิบท้องถิ่น อาหารจึงสดมากกก เมนูเด็ดของที่ร้าน เช่น ปลาช่อนลุยหลังสวน, หมึกน้ำดำ, ไส้ปลากระพงผัดฉ่า, ปลาทูทอดพริกโบราณ เป็นต้น บรรยายากาศร้านชิล ๆ เหมาะกับการไปนั่งเม้าท์มอยกับเพื่อนหลังเลิกงาน มีดนตรีสดให้ฟังด้วยน้าาา ที่ห้ามพลาดคือการสั่งเบียร์วุ้น เย็น ๆ ชื่นใจ ฮึ้ยยยย คิดแล้วก็ฟิน

  • พิกัด: ห่างจาก  B2 อมตะนคร 1.6 กิโลเมตร goo.gl/maps/w73VnepBAdwfgZKv7 
  • เปิด-ปิด: เปิดทุกวัน เวลา 16.00 – 00.00 น.
ขอบคุณรูปภาพจาก: Facebook หลังสวน

5. 69 Station

อีกสถานที่ชิลหลังเลิกงานอีกหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเลย มันเอ็นจอยมาก ใครอยากชิลยามเย็น ในราคาประหยัดงบต้องมาร้านนี้ เพราะทางร้านมีโปรโมชั่นเครื่องดื่มบ่อยมาก ๆ ที่ร้านมีดนตรีให้ฟังแบบชิล ๆ มีถ่ายทอดสดฟุตบอลให้ดูอีกด้วย มาที่นี่ที่เดียวก็จบแล้ว ร้านเล็ก ๆ แต่บรรยากาศดีมาก ใครกำลังหาร้านนั่งชิล อย่าลืมมาร้านนี้กันน้าาาาา

  • พิกัด: ห่างจาก  B2 อมตะนคร 1.7 กิโลเมตร goo.gl/maps/5Fp12vahDSrg7N3S6 
  • เปิด-ปิด: ร้านเปิดทุกวัน เวลา 18.00 – 00.00 น. น. 
ขอบคุณรูปภาพจาก: Facebook 69 Station

“ร้านนั่งชิล อมตะนครมีหลายที่ แต่ที่พักดี ๆ ต้องที่ บีทู อมตะนคร พรีเมียร์” 
B2 Amata Nakorn Premier Hotel / บีทู อมตะนคร พรีเมียร์

มาอมตะนคร ต้องนอนที่ บีทู อมตะนคร พรีเมียร์ โฮเทล เท่านั้น! เพราะเราตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้พักไม่ว่าจะเดินทางมาทำงานหรือมาท่องเที่ยวพักผ่อนแถวนิคมอุตสาหกรรมอมตะ ห้องพักที่กว้างขวาง ออกแบบทันสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อการพักผ่อนหรือการประชุม โรงแรมตั้งอยู่ที่ซอยหมู่บ้านดอนบอน ตำบลดอนหัวฬ่อ เข้าถึงง่ายและเดินทางสะดวก เพราะอยู่ใกล้ถนนหลักกรุงเทพ – ชลบุรี (มอเตอร์เวย์) สามารถเดินทางไปกรุงเทพฯ พัทยา หรือระยองได้อย่างสะดวกง่ายดาย ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 3 กิโลเมตร ไปอมตะซิตี้ ชลบุรี จะไปร้านนั่งชิลที่เราแนะนำมาวันนี้ก็ยิ่งง่ายเข้าไปอีก

มันดีจริง ๆ นะ อยากให้ทุกคนได้มาพักจริง คุ้มค่าแน่นนอน ราคาก็ยิ่งคุ้มเข้าไปอีก ฝากบีทู อมตะนคร พรีเมียร์ ของเราไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของแฟน ๆ เครือโรงแรม B2 ด้วยน้า และสำหรับใครที่ไปเที่ยวกับร้านที่เราแนะนำกันวันนี้ เป็นยังไงกันบ้างมารีวิวให้ฟังบ้างนะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่ครั้งกับบทความดี ๆ แบบนี้แน่นอน 

B2 Boutique and Budget Hotels in Thailand
B2 Call Center : 1328
Book Direct
Best Price Guarantee