5 บาร์ ร้านเหล้า ที่แฮงค์เอ้าท์ ในเมืองขอนแก่น เอาใจคนชอบตี้ ใกล้ B2 Khon Kaen

เอาใจลูกค้า B2 สายตี้ เพราะวันนี้แอดมินจะพาทุกคนไปท่องราตรีที่ขอนแก่นกัน สำหรับลูกค้าท่านไหนที่ เข้าพัก B2 Khon Kaen Premier และ B2 Khon Kaen Boutique & Budget Hotel ออกไปเที่ยวได้แบบไม่ต้องกังวล เดินออกไปจากโรงแรมก็แทบจะถึงร้านเหล้าแล้ว หรือจะนั่งรถไปก็ชิล ๆ แต่ละที่รับประกันเลยว่านั่งรถไม่เกิน 10 นาที โดยแต่ละร้านที่เราคัดมาวันนี้ ก็มีหลากหลายแนว ทั้ง บาร์ ร้านเหล้า แต่รับรองว่าเป็นร้านที่เด็ดที่สุด ยกให้เป็นร้านตัวท็อปในเมืองขอนแก่นเลยก็ว่าได้ มีร้านไหนบ้างไปดูกันเลย

5 บาร์ ร้านเหล้า ที่แฮงค์เอ้าท์ ในเมืองขอนแก่น

1. Roo รู ขอนแก่น

ร้านยอดอิตสำหรับวัยรุ่นขอนแก่น ร้านนี้จะเปิดแนวเพลงฮิปฮอปหน่อย เน้นเต้นสนุก ๆ ร้านจะเป็นร้านเล็ก ๆ ถ้าใครไม่เคยมาก็อาจจะยากหน่อย จะมีป้ายตั้งอยู่ เดินผ่านห้องน้ำเข้าไปก็จะเป็นโซนร้านเหล้าเลย ร้านเล็กต้องเบียดกันนิดหนึ่ง แต่ถ้าถ้าใครชอบเต้นก็สนุกสุดเหวี่ยงไปเลย ร้านนี้คนหน้าตาดีเพียบ ร้านมีทั้งบาร์ให้นั่ง หรือจะเป็นโต๊ะก็เริศ ที่สำคัญมี DJ เปิดเพลงทุกวันน้า 

  • ห่างจาก B2 Khon Kaen Premier : 350 เมตร
  • ห่างจาก B2 Khon Kaen Boutique & Budget Hotel : 1.8 กิโลเมตร 
ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Roo รู

บาร์สำหรับคนที่อยากจิบค็อกเทลเบา ๆ ก็ต้องมา ร้านจะเปิดทุกวันจันทร์ – เสาร์ และจะมี Artist มาเปิดแผ่นอยู่เรื่อยๆ แนวเพลงของที่ร้านจะเน้น Lofi Chillhop R&B เท่ ๆ เครื่องดื่มมีค็อกเทลหลายรูปแบบ แต่ซิกเนอเจอร์ของที่ร้านจะเป็น Isan culture ผสมผสานลงไป นอกจากนี้ยังมี Soft Drink อื่น ๆ อีกด้วย ใครที่ไม่อยากตี้หนัก อยากแค่มาดื่มเอาบรรยากาศต้องร้านนี้เลย

  • ห่างจาก B2 Khon Kaen Premier : 2.2 กิโลเมตร 
  • ห่างจาก B2 Khon Kaen Boutique & Budget Hotel : 1 กิโลเมตร
ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Realizegallery

3. ตะวันแดงมหาชน ขอนแก่น

ร้านเหล้าที่ขึ้นเชื่อเรื่องความยิ่งใหญ่อลังการ แบบขั้นสุด ใครที่อยากได้ฟีลลิ่งเหมือนไปเที่ยวร้านเหล้า แล้วเหมือนไปดูคอนเสิร์ต ต้องไปที่นี่ แนวเพลงของที่นี่จะเป็น ลูกทุ่ง แนวหมอลำ โจ๊ะ ๆ สลับกับเปิดเพลงตื๊ด เครื่องเสียงจัดหนักจัดเต็ม และคนก็เยอะมาก แต่ไม่มีการเบียดกันเลย เพราะพื้นที่กว้างขวาง มีลานจอดรถเพียบ ถ้าไม่มาที่นี่ก็เหมือนมาไม่ถึงขอนแก่น 

  • ห่างจาก B2 Khon Kaen Premier : 2.1 กิโลเมตร
  • ห่างจาก B2 Khon Kaen Boutique & Budget Hotel : 350 เมตร
ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook ตะวันแดง มหาซน ณ ขอนแก่น

4. โรงเหล้ามิตรภาพ

อีกหนึ่งที่ที่ไม่ควรพลาดที่โรงเหล้ามิตรภาพ ร้านอยู่ติดถนนมิตรภาพ ใกล้ ๆ กับ B2 ของเรานี่เอง ร้านจะให้อารมณ์คล้ายประมาณตะวันแดง ร้านกว้างมาก เวทียิ่งใหญ่สุดอลังการ เครื่องเสียงกระหึ่มไปทั่วทั้งร้าน ลำโพงเสียงดี พนักงานก็บริการดี แนวเพลงที่นี่จะเป็นลูกทุ่งทันสมัย ผสมกับเพลงตื๊ด หน้าร้านมีลานจอดรถ ต้องมาลอง

  • ห่างจาก B2 Khon Kaen Premier : 1.7 กิโลเมตร 
  • ห่างจาก B2 Khon Kaen Boutique & Budget Hotel :  3.1 กิโลเมตร
ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook โรงเหล้ามิตรภาพ ขอนแก่น

5. The Library Khon Kaen

The Library KhonKaen หรือห้องสมุดยามราตรีขอนแก่น ที่ร้านจะเป็นค็อกเทลบาร์ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น ใครที่อย่างดื่มสุดยอดค็อกเทลบาร์ต้องไปลอง เพราะที่นี่คัดบาร์เทนเดอร์ที่เก่ง และมีฝีมือดีมาไว้ที่นี่ นอกจากจะชงค็อกเทลเก่งแล้ว ยังมีโชว์ดี ๆ ให้ดู  การตกแต่งร้านสวยมาก เหมือนเข้าไปอยู่ในห้องสมุดตามชื่อร้าน นอกจากนี้พนักงานยังบริการดีมากบอกเลยร้านนี้ห้ามพลาด! 

  • ห่างจาก B2 Khon Kaen Premier : 66 เมตร
  • ห่างจาก B2 Khon Kaen Boutique & Budget Hotel : 1.9 กิโลเมตร
ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook The Library Khon Kaen

สายตี้ต้องห้ามพลาด จอง B2 Hotel ขอนแก่น

B2 Khon Kaen Premier

โรงแรมบีทู ขอนแก่น พรีเมียร์ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทำเลที่ดีที่สุด ภายใต้บรรยากาศสุดหรู ในราคาที่คุ้มแล้วคุ้มอีก อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟและสถานีขนส่งของจังหวัดขอนแก่น และสนามบิน เรามีห้องพักให้บริการทั้งหมด 78 ห้อง พื้นที่ภายในห้องมีขนาดกว้างขวาง ถูกตกแต่งอย่างมีไสตล์ สวยงาม เหมาะกับการพักผ่อน ไม่ว่าจะเดินทางมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือมากับครอบครัว เราก็มีห้องพักให้เลือกมากมายหลายแบบ รีบจองเลย

จองเลยที่ : คลิก

B2 Khon Kaen Boutique & Budget Hotel

หากกำลังมองหาที่พักในเมืองขอนแก่น ย่านช็อปปิ้งและย่านธุรกิจ โรงแรม B2 Khon Kean Biutique & Budget Hotel ที่พักที่ตอบโจทย์มากที่สุด เรามีห้องพัก 3 ประเภท: Superior, Deluxe,Luxury ให้ลูกค้าได้เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครัน สะอาด สะดวกสบาย เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ได้รับมาตรฐาน ฟรีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง บริการจากแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง คุ้มมากต้องรีบจอง

จองเลยที่: คลิก

อย่าลืมกันน้าาา ถ้าจะมาขอนแก่น ไม่ว่าจะมาเที่ยว มาทำงาน ไม่ว่าจะทำอะไรที่ขอนแก่น B2 Hotel ก็ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ทุกคน ยิ่งสายชอบเที่ยวกลางคืนแบบนี้ยิ่งต้องจอง วันนี้ขอตัวลาทุกคนไปก่อน เจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ

B2 Boutique and Budget Hotels in Thailand
B2 Call Center : 1328
Book Direct
Best Price Guarantee